VỀ CHÚNG TÔI

Công ty THHH Hải Phú Minh đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với sự tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động, sáng tạo cùng với bề dày kinh nghiệm tích lũy được, bằng nỗ lực của mình, từng bước Hải Phú Minh đã khẳng định được vị thế trên thị trường thang máy tại Việt Nam cũng như dành được sự yêu mến và niềm tin của khách hàng trong nước và Quốc tế.

Không chỉ chú trọng nghiên cứu phát triển những sản phẩm thang máy phù hợp nhu cầu sử dụng của thị trường bằng việc đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật tiên tiến, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, tại Hải Phú Minh, việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực cũng được chú trọng, cùng với các hoạt động xã hội, hoạt động đoàn thể, nhằm tạo điều kiện phát triển, định hướng gắn kết cho cán bộ nhân viên.

 

20 +

Năm trên thị trường

35 +

Nhà phân phối chiến lược

20 +

Các chứng nhận và giải thưởng

5000 +

Khách hàng và doanh nghiệp

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh luôn luôn quan niệm thang máy là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang lại sự an toàn, tiện nghi và hài lòng cho khách hàng cùng với mục tiêu là sự phát triển bền vững và lâu dài cho thương hiệu Hải Phú Minh. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Hải Phú Minh phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung cấp thang máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài.

Sứ mệnh

‘‘Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt ’’. Hải Phú Minh coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Tầm Nhìn

Phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung cấp thang máy hàng đầu tại thị trường trong nước và Quốc Tế. Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm – dịch vụ tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa. 

Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi lấy ‘‘TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN ’’ là kim chỉ nam để hành động và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm cho khách hàng.

DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI

HPM luôn có các giải pháp cho mọi vấn đề thang máy bạn cần. Mỗi dự án thang máy HPM lắp đặt cho khách hàng đều là minh chứng cho sự cam kết về an toàn, thẩm mỹ và hiệu suất vượt trội. Thang Máy HPM chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong từng khoảnh khắc di chuyển của bạn

TRƯỢT ĐỂ KHÁM PHÁ

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
ISO 9001:2015

Nhà máy sản xuất thang máy Hải Phú Minh luôn dẫn đầu về việc cung cấp giải pháp thang máy toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng nói riêng và ngành sản xuất công nghiệp và dịch vụ Việt Nam nói chung nhằm mang cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt!

Nguồn gốc rõ ràng

Tất cả linh kiện vật tư, phụ tùng và sản phẩm hàng hóa thành phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được cam kết bảo hành chính hãng.

Chất lượng tốt

Mọi linh kiện và sản phẩm thang thành phẩm đều đảm bảo được kiểm soát chất lượng kỹ ở từng quy trình đảm bảo theo chuẩn ISO 9001:2015 và các yêu cầu đặc thù của từng sản phẩm.

Đa dạng kiểu mẫu

Các kỹ sư HPM sẽ thiết kế từng loại thang phù hợp riêng với từng vị trí, nhu cầu về thẩm mỹ, kỹ thuật và giá thành tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

Dịch vụ tận tâm

Nhà máy sản xuất thang máy Hải Phú Minh cam kết mang đến dịch vụ CSKH 24/7 và dịch vụ bảo hành, bảo trì hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Đối tác của chúng tôi

Nhà máy sản xuất thang máy Hải Phú Minh vinh dự được đồng hành và hợp tác với hàng ngàn khách hàng, đối tác lớn trong nước và Quốc Tế

BẠN CÓ CÂU HỎI NÀO KHÔNG ?
CHÚNG TÔI RẤT VUI LÒNG ĐƯỢC TƯ VẤN

 

    Liên hệ với chúng tôi