Công ty TNHH Hải Phú Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm thang máy HPM. Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt và bảo trì mọi loại thang máy tại Việt Nam. Bạn vui lòng điền nội dung cần hỗ trợ, đội ngũ kỹ sư và chuyên viên tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất! 

Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Hà Nội
Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Hải Phòng
Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Bắc Giang
Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Bắc Ninh
Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Hưng Yên
Đội kỹ thuật phụ trách khu vực Thái Bình

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Chế độ bảo hành sản phẩm của Công ty thế nào?
    Sau khi lắp đặt hoàn thiện, kiểm định bàn giao cho khách hàng đi vào sử dụng, toàn bộ vật tư thiết bị của thang máy được bảo hành miễn phí trong thời gian 24 tháng - đối với các lỗi đến từ nhà sản xuất (trừ các trường hợp bất khả kháng).
    Giá của thang máy là bao nhiêu?
    Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, điều đầu tiên khách hàng quan tâm chính là giá cả. Việc chọn mua thang máy cũng vậy. Việc thang máy gia đình có Mức giá bao nhiêu? Chi phí thế nào? Và điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chủ yếu là dựa vào dòng thang máy mà chúng ta lựa chọn. Ngoài ra các yếu tố như tải trọng, số tầng, lựa chọn nội thất, cấu hình… của thang máy khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.
    Thị trường thang máy hiện nay có 2 dòng thang máy chính được đưa vào sử dụng là dòng thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu.
    Tại Nhà máy sản xuất thang máy Hải Phú Minh, thang máy liên doanh sẽ có mức giá tiêu chuẩn đối với từng dòng thang, cấu hình mà khách hàng lựa chọn sau khi được tư vấn bởi đội ngũ kỹ sư của chúng tôi.
    Với chi phí chỉ từ 265.000.0000 đồng trở lên với một thang máy tiêu chuẩn (hố xây dựng) từ 3 tầng tải trọng 350kg, với các linh phụ kiện tiêu chuẩn nhập khẩu nguyên container chính hãng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tạo nên sự chuyển động hoàn hảo của thang máy trong gia đình bạn.
    Tải trọng, tốc độ thang máy bao nhiêu là phù hợp?
    Tải trọng và tốc độ thang máy: Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn mức tải trọng cho phù hợp. Tuy nhiên, với các hộ gia đình, nhu cầu sử dụng thang máy với tần suất sử dụng thấp nên sử dụng loại thang máy có tải trọng phù hợp, tốt nhất là khoảng 450kg.
    Khi quý khách có nhu cầu làm thang máy, hãy liên hệ với Nhà máy Hải Phú Minh, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ khảo sát công trình và tư vấn để đưa ra phương án lựa chọn tối ưu nhất về kích thước và tải trọng phù hợp cho công trình.
    Diện tích lắp đặt là bao nhiêu?
    Hiện nay thang máy đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và cần có đối với tất cả các gia đình và các công trình xã hội.
    Đối với các công trình xây dựng mới thì ngay từ khâu tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nhà thì hố thang máy đã được đưa vào bản vẽ để bố trí - vị trí đặt và diện tích phù hợp với khuôn viên của công trình. Hãy liên hệ với Hải Phú Minh, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn - cung cấp bản vẽ xây dựng kết cấu hố thang tiêu chuẩn theo kích thước gia đình, và kết hợp với các kiến trúc sư thiết kế nhà lên phương án tối ưu nhất.
    Chẳng hạn, đối với các công trình nhà cải tạo. Các bạn cũng đừng quá lo lắng với diện tích quá nhỏ liệu có làm được thang máy không? Gia đình có người già cần di chuyển, mà diện tích có nhỏ quá không? Trước kia xây dựng gia đình không nghĩ tới làm thang máy không có hố thang thì làm thế nào?…
    Hãy liên hệ ngay tới Nhà máy sản xuất thang máy Hải Phú Minh, chúng tôi - đơn vị thiết kế - nhà máy sản xuất độc quyền duy nhất ở Việt Nam với dòng thang Homelift New siêu nhỏ, siêu tiết kiệm diện tích chỉ cần diện tích từ 800mm x 800mm là đã có thể lắp đặt sử dụng một chiếc thang máy gia đình với hệ thống động cơ cáp kéo với nhiều tính năng ưu việt nhất hiện nay.
    Đến với Hải Phú Minh, chúng tôi có nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề và không từ bỏ khi chưa thử sức mang tới các sản phẩm tốt - chất lượng cho khách hàng.
    Lựa chọn nguồn điện 1 pha hay 3 pha?
    Việc sử dụng nguồn điện nào là tiện lợi nhất, đảm bảo cho quá trình hoạt động của thang máy cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu.
    Thang máy hiện nay sử dụng có hai dòng chính là nguồn điện 1 pha và 3 pha.
    Tùy thuộc vào dòng thang máy cấu hình mà lựa chọn loại nguồn điện phù hợp và tối ưu nhất.
    Đội ngũ kỹ sư của Hải Phú Minh sẽ tư vấn dựa trên điều kiện thực tế của diện tích hố thang - loại hình thang máy của quý khách hàng để lựa chọn phương án tối ưu - ổn định nhất.
    Chi phí có thể kèm theo khi sử dụng thang máy?
    Chi phí kèm theo khi sử dụng thang máy bao gồm:
    - Chi phí tiền điện hàng tháng.
    - Chi phí bảo trì hàng năm (sau khi hết hạn bảo hành - bảo trì miễn phí).
    - Chi phí kiểm định thang máy (theo quy định tại thông tư 54/2016/TT-BLĐTBXH, thang máy phải được kiểm định định kỳ mỗi 3 năm. Đối với thang máy có thời gian sử dụng trên 10 năm, thời hạn kiểm định định kỳ sẽ rút xuống còn 2 năm. Với thang máy đã sử dụng trên 20 năm, chủ đầu tư cần kiểm định định kỳ hàng năm để đảm bảo an toàn thang máy).
    - Chi phí thay thế sửa chữa (tùy thuộc theo từng trường hợp thực tế).
    Thang máy chạy có tốn điện không?
    Thang máy cũng được xem là thiết bị điện, do đó nó chắc chắn sẽ làm thay đổi trị giá hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Tuy nhiên, đối với thang máy gia đình sẽ không tốn quá nhiều chi phí.
    Tùy theo số tầng, tải trọng thang và tần suất sử dụng mà công suất sử dụng điện khác nhau. Với thang máy tại gia đình chi phí rơi vào khoảng tầm từ 200.000đ đến 500.000đ/1 thang/1 tháng. Còn đối với các văn phòng, công sở thì tầm từ 400.000đ đến 800.000đ/1 thang/1 tháng. Tùy vào tần suất hoạt động sử dụng thang càng nhiều thì mức hoạt động tiêu thụ điện năng sẽ càng cao.
    Thang máy có rơi được không khi bị đứt cáp?
    Trong suy nghĩ của mọi người, khi đứt cáp, thang máy sẽ rơi tự do từ tầng cao xuống hẳn hố pít thang máy. Trên thực tế, xác suất thang máy rơi tự do là cực kỳ thấp, chỉ khoảng 1/1.000.000. Bởi vì để kéo một chiếc cabin thang máy, các công ty đều sử dụng rất nhiều sợi cáp quy cách 8x(S)19 theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trong điều kiện phòng thí nghiệm, mỗi sợi cáp có thể chịu được tải trọng lên tới 4 tấn. Cấu tạo gồm phần dây cáp bằng thép cacbon chất lượng cao bện theo hình xoắn ốc xung quanh lõi cáp bằng sợi tổng hợp được tẩm dầu. Trong quá trình hoạt động, lõi cáp tự tiết ra dầu giúp làm mềm sợi cáp thép, tăng khả năng chịu mài mòn, chịu tải của cáp.
    Ngoài ra, thang máy còn có hệ thống overload (hệ thống kiểm soát tốc độ thang máy). Khi mất điện, hệ thống overload thang máy sẽ giúp cho cabin bám chặt vào ray dẫn hướng. Khi đó, thang máy sẽ chỉ trôi được 1-2m rồi dừng hẳn.
    Nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hệ số an toàn thang máy rất cao, chắc chắn không có chuyện thang máy rơi tự do.
    Thang mất điện có chạy được không?
    Cũng giống như các thiết bị điện khác, khi mất điện, mọi hoạt động của thang máy sẽ bị dừng lại. Nhưng nhờ được trang bị bộ cứu hộ tự động UPS, trong tình huống mất điện đột ngột, thang máy sẽ tự động di chuyển đến tầng gần nhất cho người sử dụng thoát ra dễ dàng.
    Lưu ý: Bộ cứu hộ tự động chỉ cho phép thang máy tìm đến tầng gần nhất & dừng 1 lần duy nhất để mọi người thoát ra ngoài. Không sử dụng thang máy trong lúc mất điện để di chuyển đến tầng khác vì dễ dẫn đến nguy cơ bị kẹt trong thang máy.
    Cần lưu ý gì khi vệ sinh thang máy hàng ngày?
    Khi tự vệ sinh thang máy, mọi người cần lưu ý đến những tình trạng:
    - Bụi bám thông thường: nên được vệ sinh hàng ngày.
    - Vết dầu mỡ, dấu vân tay: khi phát hiện ra những vết dầu mỡ, dấu vân tay, cần lau sạch các vết bẩn này càng sớm càng tốt. Nếu không sẽ có thể hình thành vết ố bẩn, khiến cho bề mặt cabin bị bạc màu.
    - Các vết bút chì, bút bi, bút sáp, son, sơn,... không thể tẩy rửa bằng những chất tẩy thông thường: cần sử dụng xăng trắng công nghiệp thấm vào vải mềm để tẩy rửa. Lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa gốc dầu, kiềm, axit,... có thể gây nứt hoặc bạc màu các chi tiết trong thang máy.
    - Các chi tiết bằng nhựa: bảng điều khiển, bảng hiển thị tầng và nút gọi tầng thì cần sử dụng vải mềm thấm nước sạch lau.
    - Đá lót sàn cabin: cần vệ sinh hàng ngày, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ gây bong tróc bề mặt đá hoặc hư hại, gỉ sét cabin.
    Tại sao linh kiện điện hay hỏng?
    Thiết bị linh kiện điện tử hay gặp vấn đề lỗi do một trong số các nguyên nhân sau:
    - Môi trường làm việc: ô nhiễm, bụi bẩn, ẩm mốc, bị ngấm nước… không đủ điều kiện kỹ thuật.
    - Không đảm bảo tần suất bảo trì định kỳ.
    - Không đảm bảo độ ăn khớp giữa phần cơ khí và phần điện.
    - Lựa chọn nguồn thiết bị chưa chuẩn.
    Phương án sửa chữa:
    - Vệ sinh thang máy và thiết bị linh kiện - khu vực xung quanh.
    - Tùy vào trường hợp tủ hỏng nặng hay nhẹ có phương án kiểm tra, thay thế.
    Khi sử dụng thang máy, vui lòng lưu ý:
    - Sử dụng đúng trọng tải đã ký hợp đồng với công ty thang máy.
    - Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
    - Không để trẻ em đi 1 mình, nô đùa trong thang máy.
    - Chú ý đến các đề xuất của kỹ sư thang máy, thay thế thiết bị hỏng hóc phù hợp & kịp thời.
    - Vệ sinh sạch sẽ, không để vết bẩn dây ra thang máy. Luôn để thang máy trong tình trạng sạch sẽ, khô ráo.